Cải xoăn Kale Org

Sản phẩm được nhập trực tiếp từ nông trại Organik Đà Lạt. Chúng tôi nhận order và chốt đơn hàng vào sáng thứ 4 thứ 7 hàng tuần. Giao hàng cho quý khách vào thứ 3 và thứ 6.

(*) ORG = Organic chứng nhận hữu cơ. (*) IMP = Nhập khẩu. (*) GAP = Quy trình canh tác nông nghiệp sạch. (*) SE = Tiêu chuẩn nông nghiệp nhà vườn.

170.000,0

Cho phép đặt hàng trước

Cho phép đặt hàng trước

Cho phép đặt hàng trước

Thông tin bổ sung

Mô tả

Cải xoăn Kale là nguồn giàu chất khoáng như đồng, canxi, natri, kali, sắt, mangan và phốt pho. Cùng một lượng calo, cải xoăn Kale chứ nhiều chất canxi hơn sữa và thịt bò. Nó chứa các axit béo Omega và nhiều chất xơ, cả hai yếu tố mà chế độ ăn uống trung bình của người Mĩ thiếu.

Để giảm gánh nặng hóa học cho cơ thể, hãy chắc chắn bạn đang tiêu thụ cải xoăn Kale sạch, không bị phun quá nhiều thuốc trừ sâu.

Khi ăn cải xoăn Kale sống bạn sẽ thấy nó dễ tiêu hóa hơn khi nó được chế biến bằng cách này hay cách khác. Tốt nhất bạn có thể xắt nhỏ cải, bóp với một loại axit như nước chanh hoặc giấm táo, hay trần qua nước nóng. Ưu điểm cảu việc ăn cải xoăn Kale sống là bạn sẽ hấp thụ được toàn bộ chất dinh dưỡng của nó.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cải xoăn Kale Org”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *